-- * Story of My Life * --
PouNdPoN (●>ω<●)

Thursday, July 2, 2009

salor stars ...

ระหว่างช่วงพักในวิชานึง ก็มีเพื่อนคนนึงพูดเรื่องเกี่ยวกับเรื่อง salor stars ขึ้นมา
แล้วก็ถามเราว่ารู้จักมั้ย
เราก็ตอบได้เลยโดยทันที ว่า เราไม่เคยได้ยินจริงๆ มันเป็นเรื่องเลียนแบบ salormoon หรอ

เพื่อนเราก็ตอบว่า ไม่ใช่เป็นภาคต่อของ salormoon แหละ

อ่าว แล้วทำไมเราไม่เคยได้ยินอ่ะ
เคยได้ยินแต่ salormoon และเพื่อนๆอีก 4 คน
และก็ urenus neptune pluto อุซางิน้อย saturn
รวมก็แค่ 10 คน แต่ salor stars เพื่อนเราบอกว่าก็มีทั้งหมดนั่นแหละ บวกเพิ่มอีก 3 คน
ซึ่ง 3 คนที่เพิ่มมาเนี่ย ปกติจะเป็นผู้ชาย เป็นนักร้อง
แต่พอแปลงร่างเป็น salor stars แล้วจะเป็นผู้หญิง

เราไม่เคยได้ยินจริงๆนะเนี่ย มีด้วยเหรอ แบบชายแปลงร่างเป็นหญิงเนี่ยนะ
ก็ลองถามคนอื่นดู คนอื่นก็ไม่เคยได้ยินเหมือนกัน

เพื่อนเราก็บอกว่า มีจริงๆ ก็เลยไป search google ดู
ปรากฏว่ามีจริงๆแหละ ไม่อยากจะเชื่อ
(ก็ลองไป search ดูเองละกันนะ)

ก็ไขข้อข้องใจไปข้อนึง คือเรื่องนี้มันมีอยู่จริง
แล้วเราก็คิดต่อว่า แล้วที่มันแปลงร่างแล้วแปลงเพศด้วยเนี่ย มันอยู่ในเรื่องจริงหรอ
มันเป็นการ์ตูนที่เด็กดูนะ เอาเรื่องแบบนี้ให้เด็กดูเนี่ยนะ

จากซ้ายไปขวา บนลงล่าง: Diana, Luna-P, Sailor Star Fighter, Princess Kakyuu,Sailor Star Healer, Sailor Star Maker, Sailor Jupiter, Sailor Neptune, Sailor Uranus,Sailor Pluto, Artemis, Sailor Venus, Sailor Chibi Chibi Moon, Tuxedo Kamen,Sailor Mars, Sailor Moon, Sailor Mercury, Sailor Chibi Moon, Sailor Saturn, Luna

ก็ลองดูภาพที่ search จริงด้วยอ่ะ คือมันมีภาพแบบที่เป็นผู้ชาย แล้วก็มีแบบอย่างในภาพข้างบน salor stars จะใส่ชุดแบบ
เหมือนบิกินีอ่ะ ทั้งๆที่ก่อนหน้าจะแปลงร่างยังเป็นผู้ชายอยู่อ่ะ
แค่คิดก็สยองแล้ว เป็นเรื่องไม่น่าเชื่อสุดๆ

นี่มันเป็นการ์ตูนให้เด็กดูไม่ใช่หรอ ทำไมเป็นอย่างนี้
แล้วเราก็เลยไปหา clip vdo ดู salor stars

ก็สยองและขำมาก ที่เห็นว่า
ในการ์ตูนคนเขียนวาด salor stars ตอนยังไม่แปลงร่างเป็นผู้ชายจริงๆ
แต่พอแปลงร่างก็เป็นผู้หญิงจริงๆ

ก็ลองไปดูหรือจะไม่ดูก็แล้วแต่

แต่สิ่งที่คาใจเราอยู่จนถึงตอนนี้ก็คือ

"การ์ตูนเรื่องนี้มันเป็นการ์ตูนเด็กหรือไม่ ถ้าใช่ ทำไมถึงมีเรื่องแบบนี้ด้วย"

2 comments:

  1. ส่วนสิ่งที่เราคาใจก็คือ ผู้ร้ายมันต้องมายืนดูไอ้พวกนี้แปลงเพศ (แปลงร่าง) ก่อนจะสู้เนี่ยนะ ผู้ร้ายไม่เป็นลมล้มพับไปก่อนเหรอ

    ReplyDelete
  2. อุ๊ยตื่นเต้นดีออก
    แต่ยังมีเรื่องคาใจ ตกลงยูเรนัสเป็นเพศไหนหนะ ออกจะหล่อ

    ReplyDelete