-- * Story of My Life * --
PouNdPoN (●>ω<●)

Friday, September 18, 2009

ไม่มีเวลา

จริงๆแล้ว เวลาของเรามันหายไปไหนหมด
เวลาที่จะต้องส่งงานหรือทำงานที่รีบเร่ง
เราคงจะคิดถึงคำถามเหล่านั้น

แต่จริงๆแล้ว
ตัวเราต่างหาก ที่ทำให้เวลามันหายไป กับการไม่ทำอะไรของเรา

ถ้าเราทำอะไรตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่หมกเอาไว้

เราก็คงไม่ต้องถามคำถามนี้

No comments:

Post a Comment